Vân Tiêu lời tự sự

Năm 2022, trong khi tham gia cuộc thi The Voice phiên bản Việt Kịch, gia đình của Tiêu đã phải đối mặt với một biến cố.

Trích lời của Tiêu:

"Khi gia đình có người ốm đau phải nhập viện, tình hình không tốt, tôi là đứa con một trong gia đình đơn thân, lúc đó tôi rất suy sụp, để chăm sóc gia đình tốt hơn, tôi đã nghĩ về việc từ bỏ việc ghi hình.

Khi đó, đạo diễn chịu trách nhiệm nói rằng tôi trông như quả trứng nước vậy, chỉ cần chạm vào là vỡ, đồng nghiệp không dám đến gần nói chuyện, sợ làm tổn thương tôi.

Những giây phút yếu đuối chỉ là nhất thời, tôi tiếp tục động viên bản thân và sau đó, mọi thứ trở lại như bình thường. Tôi rất biết ơn những bài học cuộc sống mang lại, dù chúng có khắc nghiệt và đau đớn, nhưng qua đó, tôi mạnh mẽ hơn.

Vở kịch Trường Ca thực sự là mỹ lệ, sức hút của kịch luôn tồn tại, kịch có thể trở thành một phong cách sống để chữa lành cho con người. Tôi rất may mắn vì suốt những năm qua, chúng tôi không từ bỏ, và trong tương lai, chúng tôi sẽ cùng nhau nỗ lực để làm điều đó tốt hơn.

Do sự quan tâm từ mọi người bên ngoài, đôi khi họ có thể hiểu lầm quá mức mà không hề có ý định. Vì vậy, tôi đang hòa nhập vào trạng thái mới này và điều chỉnh bản thân mình theo hướng tích cực.

Tôi mong muốn có thể kế thừa và phát triển không chỉ là tác phẩm nghệ thuật mà còn có thể khám phá mọi khía cạnh của cuộc sống."

3 Bình Luận

Trạm Vân Đóa Thứ Hai, 08/04/2024

"Gửi đến Tiêu bảo: chúc người phía trước là hào quang vạn trượng, đằng sau ấm áp một phương, kiên tâm bất biến. "

Hướng về Tiêu bảo Thứ Hai, 08/04/2024

"Chúc cho mọi thứ sau này sẽ nhẹ nhàng hơn với chị! "

Chiết Bách Câu Thần Thứ Hai, 08/04/2024

"Vì em xứng đáng, hi vọng em cả một đời này bình an và vui vẻ."


MXH Lý Vân Tiêu

Cộng Đồng Việt Nam

© Liyunxiaovn Website. All Rights Reserved. Được Thiết Kế Bởi Liyunxiaovn