"Lý Vân Tiêu, Tại sao?"

Tại sao luôn được nhắc đến trong các cuộc phỏng vấn?

Tại sao cô ấy có thể tổ chức nhiều buổi biểu diễn, và vé vẫn bán rất tốt?

Tại sao quê nhà cô ấy có thể sản xuất bài hát cho cô ấy, và còn quay cả MV riêng?

Tại sao cô ấy không bị người qua đường nói là kém năng lực nghề nghiệp?

Tại sao cô ấy có nhiều đoạn hát được nhiều người khen ngợi?

Tại sao cô ấy không làm những việc làm khiến đồng nghiệp bối rối?

Tại sao fan của cô ấy lại yêu và tôn trọng cô ấy và tập trung chỉ vào cô ấy?

Tại sao sau khi nổi tiếng, các phương tiện truyền thông chính không bao giờ quảng bá cô ấy, không bao giờ có một lần nào là chủ đề hot chỉ riêng cô ấy có thể trở nên nổi tiếng?"

Bình luận:

- Exactly! Tại sao? Tại sao mà không cần sự giới thiệu từ phía chính thức mà vẫn có thể nổi tiếng? Tại sao không cần hàng trăm lần xuất hiện trên tìm kiếm nổi bật mà vẫn có thể thu hút được nhiều người hâm mộ như vậy? Tại sao sau vài tháng không xuất hiện trên internet vẫn có nhiều người chờ đợi? Tại sao cô ấy lại tài năng đến vậy?

- Tại sao cô ấy lại hoàn hảo đến vậy (hét lên) (vặn vẹo) (bò mò ẩn dật) (bò trườn) (vặn vẹo) (lăn lộn) (bò trườn mạnh mẽ) (vặn vẹo)?

- Tại sao cô ấy ẩn mạng xã hội hơn một tháng nhưng vẫn thu hút được nhiều fan hâm mộ, tại sao không cần cô ấy xuất hiện vẫn có một nhóm người tự nguyện đứng ra làm chó cưng của cô, tại sao cô ấy không làm gì cả nhưng vẫn có một nhóm người thương yêu cô vì cảm giác tan vỡ trong cô, tại sao cô ấy có thể được yêu thương vô điều kiện.

- Tại sao? Bởi vì cô ấy, Tiêu, xứng đáng! Tiêu muốn phá vỡ quy tắc không chính thức "hoa đán có hát đến chết, thì người nổi hơn vẫn là tiểu sinh".

- Tại sao không? Tại sao cô ấy không được các phương tiện truyền thông chính thống quảng bá, và vẫn có thể nổi tiếng mà không cần một lần nào làm chủ đề nóng riêng?

- Nói ra có vẻ hài hước, tôi được các fan khác giới thiệu tới... và từ đó, tôi tự mình khám phá và dần dần trở nên yêu thích Lý Vân Tiêu.

- Cái này thực sự đúng. Dù sao thì tớ cũng phục vì tớ chính là người đến khi Lý Vân Tiêu rời mxh, chỉ là đã xem rất nhiều từ trước đó và đã thích cô ấy từ lâu rồi.

- Vì cô ấy là Lý Vân Tiêu, vì càng hiểu biết về cô ấy, càng yêu thương cô ấy, vì cô ấy là ánh sáng không cần lời nói nhiều.

3 Bình Luận

Trạm Vân Đóa Thứ Hai, 08/04/2024

"Gửi đến Tiêu bảo: chúc người phía trước là hào quang vạn trượng, đằng sau ấm áp một phương, kiên tâm bất biến. "

Hướng về Tiêu bảo Thứ Hai, 08/04/2024

"Chúc cho mọi thứ sau này sẽ nhẹ nhàng hơn với chị! "

Chiết Bách Câu Thần Thứ Hai, 08/04/2024

"Vì em xứng đáng, hi vọng em cả một đời này bình an và vui vẻ."


MXH Lý Vân Tiêu

Cộng Đồng Việt Nam

© Liyunxiaovn Website. All Rights Reserved. Được Thiết Kế Bởi Liyunxiaovn