26.01.2024 | Thư gửi Vân Tiêu

"Gửi Lý lão sư,

Nhìn thư này là như thấy bạn.

Tôi cảm thấy, đây có lẽ là lần cuối tôi gặp bạn ở rạp trong dịp Tết âm lịch, vì vậy tôi quyết định gửi thư này để bạn biết, gặp bạn là một sự may mắn lớn đối với tôi.

Lý Vân Tiêu, bạn là một cây cầu, nối liền chúng tôi với nghệ thuật.

Trước khi gặp bạn, hí kịch truyền thống là một khái niệm mơ hồ, có thể là tiếng ồn ào giống như dòng nước chảy kèm theo hương thơm của chiếc đài radio, có thể là hình ảnh những người già ngồi trước nhà, vui vẻ và hòa nhã, có thể là cảnh đẹp trong vườn, mà tôi đã từng chứng kiến; nhưng cuối cùng, đó vẫn chỉ là những ảo tưởng về tuyết xuân xa xôi.

Hí Kịch, mặc dù nằm sâu trong tâm hồn người Trung Quốc, nhưng lại rải rác và không đồng đều vì thời gian. Cho đến khi một bộ Thủy Tụ xuất hiện, khái niệm đó mới trở nên rõ ràng hơn, và khoảng cách giữa chúng tôi và Hí Kịch chỉ là một điểm, điểm đó được xóa bỏ bởi bạn.

Lý Vân Tiêu, bạn là một nguồn cảm hứng mới trên thế giới này, đã truyền cảm hứng và lấp đầy hàng trăm hàng ngàn giấc mơ của chúng tôi.

Bạn là người lạc quan, tích cực, tốt bụng, chăm chỉ, chu đáo và độc lập. Nói cách khác, bạn đã mang đến cho chúng tôi một loại sức sống, một loại sức sống hấp dẫn hơn cả vẻ bề ngoài. Bạn có biết về luật hấp dẫn không? Bạn là người như thế nào thì sẽ thu hút được những người và năng lượng như vậy. Tôi đã thấy rất nhiều Vân Đóa chia sẻ cảm xúc của họ trên siêu thoại, trong đó có rất nhiều người nói rằng họ thích bạn, họ yêu cuộc sống hơn vì bạn. Họ đánh giá cao sự sáng suốt và lý trí của bạn, khiến họ không còn nghi ngờ về bản thân. Họ cũng nhấn mạnh về sự kiên trì và quyết tâm của bạn, có khả năng gói gọn sự mong manh của họ trong sự dịu dàng. Cho đến bây giờ, bạn vẫn chưa là một tấm gương hoàn hảo, nhưng ánh sáng nhỏ từ mặt trăng trên bầu trời vẫn đủ để soi sáng những đêm khó khăn của chúng tôi.

Lý Vân Tiêu, bạn xứng đáng nhận được tình yêu và sự bảo vệ từ mọi người. Các Vân Đóa đến từ mọi nơi trên thế giới, từ mọi ngành nghề, mọi tầng lớp xã hội, và tất cả chúng tôi đều đang sống hạnh phúc. Chúng tôi đã lớn lên trong tình yêu và tìm thấy niềm vui trong tình yêu. Lý lão sư, bạn có biết rằng lời nhắn trên Weibo của bạn là điểm giao thoa cho những lời thăm hỏi của Vân Đóa. Có người sẽ chia sẻ hàng ngày của họ trên đó, có người trêu chọc người khác, rồi tức giận vì gọi đồ ăn mang về; có người sẽ dành thời gian sạc pin rồi lại tiếp tục hành trình của mình. Nhưng điều quan trọng nhất là tình yêu của chúng tôi đối với bạn, điều này quan trọng hơn cả việc tham gia vào cuộc sống hàng ngày. Thực tế, trong thời đại của những thần tượng nhanh chóng, mọi người dường như đang tự tạo ra thần tượng cho chính mình. Tuy nhiên, trong cuộc sống đầy thách thức này, chúng tôi đã nhận thức được rằng: bạn chỉ cần là chính mình, và hãy chăm sóc bản thân mình một cách tốt nhất. Lúc trước, bạn đã hướng đến chúng tôi bước tới, nhưng bây giờ, chúng tôi đổi lại và hướng đến bạn đi tới.

Trên thế giới này, có rất nhiều cơn mưa hoa sẽ rơi xuống, nhưng đám mây (Vân Đóa) sẽ luôn là những bông hoa rực rỡ của bạn.

Mộ Vân Tiểu Sạn"

3 Bình Luận

Trạm Vân Đóa Thứ Hai, 08/04/2024

"Gửi đến Tiêu bảo: chúc người phía trước là hào quang vạn trượng, đằng sau ấm áp một phương, kiên tâm bất biến. "

Hướng về Tiêu bảo Thứ Hai, 08/04/2024

"Chúc cho mọi thứ sau này sẽ nhẹ nhàng hơn với chị! "

Chiết Bách Câu Thần Thứ Hai, 08/04/2024

"Vì em xứng đáng, hi vọng em cả một đời này bình an và vui vẻ."


MXH Lý Vân Tiêu

Cộng Đồng Việt Nam

© Liyunxiaovn Website. All Rights Reserved. Được Thiết Kế Bởi Liyunxiaovn