Lý Vân Tiêu - "Bất kể bạn ở đâu, tôi vẫn ở đây."

"Tôi không tham gia vào những cuộc chiến tranh từ trên mạng, một người 30 tuổi không thể tranh luận với một bọn trẻ con về người mà mình yêu thích là ai. Họ cũng không thể hiểu được tôi ở tuổi này, họ thậm chí còn không quan tâm đến những điều họ nói, và tôi cũng không quan tâm đến những điều đó.

Tôi theo đuổi một người luôn kiên định theo đuổi con đường của mình, một người luôn cẩn trọng và tự giữ mình trong hàng chục năm qua. Cô ấy chưa bao giờ làm mất lòng tin của bất kỳ sân khấu nào, không coi thường bất kỳ cơ hội biểu diễn nào, không làm thất vọng bất kỳ fan nào ngồi dưới khán đài, cô ấy luôn trung thành với sân khấu của mình, đó là tấm lòng chân thành của cô ấy đối với nghệ thuật xuất sắc.

Người khác nói cô ấy là công chúa thủy tụ, cô ấy nói rằng không có kỹ năng gì đặc biệt, chỉ là tay trái một trăm cái, tay phải một trăm cái, hai trăm cái, ba trăm cái, từ số lượng thành chất lượng. Nhưng điều tôi nhìn thấy là các buổi tập luyện mà cô ấy thực hiện sau cánh gà, là vết thương và sự kiên trì. Con đường ban đầu có vẻ khó đi, cô ấy đã đi trong hơn mười năm, những vết thương mà cô ấy gặp phải từ lâu đã trở thành một bộ giáp, không phải chỉ một vài lời nói của ai đó có thể làm mờ đi.

Tôi luôn thích sự chuyên nghiệp của cô ấy, sự kiên trì của cô ấy, và sự chân thành của cô ấy với sân khấu. Tôi nhớ cô ấy từng nói: "Bất kể bạn ở đâu, tôi vẫn ở đây." Vậy nên, tình yêu có lẽ là mỗi lần bước vào nhà hát gặp gỡ cô ấy, nghe cô ấy hát về những năm qua cô ấy đi đến trước mặt tôi, hoa kia đã mọc như thế nào.

Sau đó, sau một buổi chiều nhìn, tôi càng nhìn càng tỉnh táo hơn. Có lẽ Lý Vân Tiêu đã hiểu được điều này từ lâu, mỗi người đi trên con đường của riêng mình có thể sẽ gặp phải những điều không vui, nhưng bạn nhất định sẽ không cúi xuống nhìn chỗ đó, và bạn cũng không bao giờ nhặt nó lên và đặt vào túi của mình để nhắc nhở rằng đó là một con đường. Điều bẩn thỉu vẫn là điều bẩn thỉu, nếu bạn không quan tâm nó, nó sẽ mãi mãi là bẩn thỉu, nhưng nếu bạn nhìn nó nhiều hơn một chút, nó cũng sẽ tự cho mình là một miếng bánh ngọt, vì thế cô ấy không bao giờ quan tâm đến bất kỳ tin nhắn nào, chúng tôi cũng vậy, tại sao phải quan tâm."

3 Bình Luận

Trạm Vân Đóa Thứ Hai, 08/04/2024

"Gửi đến Tiêu bảo: chúc người phía trước là hào quang vạn trượng, đằng sau ấm áp một phương, kiên tâm bất biến. "

Hướng về Tiêu bảo Thứ Hai, 08/04/2024

"Chúc cho mọi thứ sau này sẽ nhẹ nhàng hơn với chị! "

Chiết Bách Câu Thần Thứ Hai, 08/04/2024

"Vì em xứng đáng, hi vọng em cả một đời này bình an và vui vẻ."


MXH Lý Vân Tiêu

Cộng Đồng Việt Nam

© Liyunxiaovn Website. All Rights Reserved. Được Thiết Kế Bởi Liyunxiaovn