Lâm Hải quáng bá MV "Giang Nam Lâm Hải"

"Tại cổng thành phố, từ 15:00 11.02.2024 đã bắt đầu phát lại MV "Giang Nam Lâm Hải" mà không có bất kỳ quảng cáo chèn giữa, màn hình lớn chỉ dành riêng cho Lâm Hải. Trong dịp Tết, lượng người đi qua cổng thành phố thực sự đông.

Thành phố Thái Châu và Lý Vân Tiêu thực sự là con đường hai chiều. Một bên là một MV riêng, trên màn hình lớn, mỗi lần tương tác đều rõ ràng thấy được sự xuất hiện báu vật của Thái Châu. Một bên là một người phụ nữ có hình ảnh tốt, hát và múa giỏi, là một hình mẫu của người đẹp kiểu mẫu của miền Nam Trung Quốc, cô ấy tự mình tham gia vào việc sáng tạo tác phẩm.

Bạn có thể hiểu được cảm giác tự hào, khi đứng giữa hàng ngàn người nhìn vào màn hình lớn, chứa đựng hình ảnh của mình trở thành hình ảnh của một thành phố.

Lý Vân Tiêu, em đã làm được, trở thành niềm tự hào của quê hương và mẹ."

💬 Bình luận bên dưới:

- Lượng người đã vượt quá 180.000. Hehe, mỗi ngày có đến 200.000 người muốn nhìn thấy cô ấy trên màn hình lớn nhảy múa quyến rũ.

- Vân Tiêu được nuông chiều, giáo viên nuông chiều, mẹ nuông chiều, fan nuông chiều, quê hương cũng nuông chiều. Vân Tiêu, thật sự là công chúa từ khi sinh ra nhưng chưa bao giờ mắc bệnh của công chúa. Thích nhìn mọi người nuông chiều cô ấy.

- Cô bé là niềm tự hào của quê hương, cũng là người muốn mang lại điều tốt nhất cho cô bé.

- Quê hương thực sự tự hào Vân Tiêu bé nhỏ, thực sự muốn cô bé được nhiều người biết đến hơn. MV chỉ có 4 phút nhưng đã thay đổi không dưới 5 bộ trang phục, mỗi kiểu trang phục, mỗi cảnh quay đều phù hợp với cô bé, mỗi cảnh quay đều chân thành thể hiện sức hút độc đáo nhưng ít người biết về cô...

- Vân Tiêu rất hài lòng với ấn tượng của người ngoại địa về phụ nữ miền Nam, việc kết hợp cảnh đẹp của Thái Châu trong MV thực sự làm cho người ta thèm khát nơi đây, Thái Châu xứng đáng được có được Vân Tiêu.

- Wow, đúng là đến mặc áo hoa trở về quê hương, quê hương cũng thương con của mình! Việc phát lại liên tục như vậy. Chỉ cần nghĩ đến cũng tự hào!

3 Bình Luận

Trạm Vân Đóa Thứ Hai, 08/04/2024

"Gửi đến Tiêu bảo: chúc người phía trước là hào quang vạn trượng, đằng sau ấm áp một phương, kiên tâm bất biến. "

Hướng về Tiêu bảo Thứ Hai, 08/04/2024

"Chúc cho mọi thứ sau này sẽ nhẹ nhàng hơn với chị! "

Chiết Bách Câu Thần Thứ Hai, 08/04/2024

"Vì em xứng đáng, hi vọng em cả một đời này bình an và vui vẻ."


MXH Lý Vân Tiêu

Cộng Đồng Việt Nam

© Liyunxiaovn Website. All Rights Reserved. Được Thiết Kế Bởi Liyunxiaovn