Dù vật đổi sao dời, vạn vật thế gian có thay đổi ra sao thì Lý Vân Tiêu vẫn là Lý Vân Tiêu.

Có khi nào chúng ta dừng lại để tự hỏi điều đó có mang lại hạnh phúc cho chúng ta hay không? Chúng ta có cần rất nhiều tiền, rất nhiều vị trí, rất nhiều quyền lực để có được hạnh phúc hay không? Thực sự tất cả những điều đó đều có thể mang lại hạnh phúc trong thoáng chốc nhưng cần rất nhiều năng lực để duy trì, tranh đấu, hơn thua.

Hạnh phúc thật ra không nằm ở tất cả những điều ấy, có đôi khi nhìn những nụ hoa mới nở, lắng nghe tiếng chim hót và ngắm giọt nắng lung linh hay nhìn thấy tiến bộ hằng ngày cũng đã là một niềm hạnh phúc rồi đó. Nếu không thể trân trọng những điều nhỏ bé mà cuộc sống ban tặng cho chúng ta, nếu không thể trân trọng những chân thành mà mọi người dành tặng cho chúng ta mỗi ngày mà mải theo đuổi những điều xa vời, sẽ không khi nào chúng ta cảm thấy hạnh phúc.

Cuộc sống này thật ra chỉ là năng lượng, chúng ta trao đi năng lượng của sự yêu thương, cảm thông, chấp nhận, không gian xung quanh chúng ta sẽ ngập tràn những điều lành, chúng ta sẽ khiến mọi người có thêm nghị lực và niềm vui sống, ngược lại nếu chúng ta phủ định, chỉ trích, khiến những người xung quanh cảm thấy hổ thẹn thì nguồn năng lượng xung quanh chúng ta sẽ rất thấp. Năng lượng mời gọi năng lượng. Chọn bước về ánh sáng của năng lượng tình yêu thương, niềm vui, hạnh phúc hay chọn bước về bóng tối của khổ đau, thù hận, khóc than thực ra quyết định nằm ở nơi bạn.

Mình thích ánh sáng, giống như bông hoa hướng dương luôn hướng về phía mặt trời."

☁️🌻❤️

-> Thật tình cờ, hoa hướng dương lại là loài hoa mà Vân Tiêu yêu thích. Gần đây, Tiêu cũng viết: "Trong tim có ánh sáng, trời cao đất rộng". Mình luôn cảm nhận được nguồn ánh sáng thuần khiết từ đôi mắt của Vân Tiêu. Đôi mắt ấy luôn tỏa sáng đầy tự tin, nhìn thấu hồng trần nhưng vẫn tràn đầy thiện lương và biết ơn, nhân gian thanh tỉnh ấy chưa từng thay đổi.

-> Cách mà Vân Tiêu đối đáp lại tình cảm của người hâm mộ vô cùng nhẹ nhàng, tinh tế và chân thành. Nếu Vân Đóa thổi bong bóng cho cô vui thì tối cô đăng Weibo với dòng trạng thái "Hôm nay thật lãng mạn", dù không nói nhiều nhưng ai cũng cảm nhận được. Vân Đóa tặng nhau đèn hình đám mây thì hôm sau cô cũng âm thầm mua và ký tên trên đèn mây gửi tặng Vân Đóa. Vân Đóa treo banner cổ vũ dưới sân khấu, cô nhìn thấy, dù không nói lời nào nhưng cô đã dùng ánh mắt đọc hết từng dòng chữ trên banner. Và còn nhiều mẫu chuyện đơn sơ khác cũng rất chân thành và bình yên giữa Vân Tiêu và Vân Đóa.

-> Mười năm mài 1 kiếm, mỗi năm chỉ đóng chính 1 buổi diễn duy nhất, gia đình đơn thân, tuổi thơ với ông bà và Việt Kịch, sự nghiệp hoa đán - trong 1 thế giới trọng nam khinh nữ, hoa đán hát đến chết thì người nổi hơn vẫn là tiểu sinh, lúc bắt đầu với Việt Kịch cũng bị gia đình phản đối vì thấy không có tương lai, bị bạo lực mạng hơn nửa năm và ác liệt nhất lại vào những ngày cùng mẹ đón Tết Nguyên Đán. "Dù khổ dù mệt, con đường tự mình đã chọn, có quỳ xuống cũng phải tiếp tục đi". Tuy gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp và cuộc sống, Vân Tiêu vẫn kiên trì với lý tưởng của mình, lịch trình dày đặn, không có thời gian nghỉ ngơi, ho kéo dài nhiều tháng, bệnh sốt liên tục, cô vẫn đứng trên sân khấu diễn tròn vai và khả năng nhập vai ngày càng tốt hơn. Tiến bộ mỗi ngày cũng đã là một niềm hạnh phúc.

-> "Tôi rất biết ơn bản thân mình, khi còn nhỏ, thậm chí khi chưa hiểu chuyện lắm, đã chọn một điều đặc biệt làm tôi cảm thấy hạnh phúc." Vân Tiêu trưởng thành quá sớm, hiểu chuyện quá sớm. Vân Tiêu biết ơn từng khoảnh khắc trong cuộc đời, dù nhỏ bé nhưng đều mang lại niềm hạnh phúc và ý nghĩa đặc biệt.

-> "Dù bạn ở đâu, tôi vẫn ở đây". "Thực ra, khi tôi chọn làm người biểu diễn Việt Kịch, lúc đó không phải suy nghĩ quá phức tạp, không phải nói về gánh nặng này, trách nhiệm này, tôi chỉ là vì nó đẹp, chỉ là vì tôi thích, chỉ là vì tình yêu trong sáng đó, tôi bước vào thế giới này." Với cô, nghệ thuật là trường tồn, nơi cô có thể thể hiện bản thân và truyền tải cảm xúc cho khán giả. Dù thế giới có thay đổi thế nào, cô vẫn giữ vững bản tâm và nỗ lực hết mình để cống hiến cho khán giả màn biểu diễn tuyệt vời nhất.

🌻 Dù vật đổi sao dời, vạn vật thế gian có thay đổi ra sao thì Lý Vân Tiêu vẫn là Lý Vân Tiêu.

🌻 Cảm ơn Vân Tiêu vì nguồn năng lượng tích cực và thuần khiết mà cô đã mang lại. Hãy cùng nhau tiến về phía trước và chinh phục những mục tiêu mới.

3 Bình Luận

Trạm Vân Đóa Thứ Hai, 08/04/2024

"Gửi đến Tiêu bảo: chúc người phía trước là hào quang vạn trượng, đằng sau ấm áp một phương, kiên tâm bất biến. "

Hướng về Tiêu bảo Thứ Hai, 08/04/2024

"Chúc cho mọi thứ sau này sẽ nhẹ nhàng hơn với chị! "

Chiết Bách Câu Thần Thứ Hai, 08/04/2024

"Vì em xứng đáng, hi vọng em cả một đời này bình an và vui vẻ."


MXH Lý Vân Tiêu

Cộng Đồng Việt Nam

© Liyunxiaovn Website. All Rights Reserved. Được Thiết Kế Bởi Liyunxiaovn